Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Nghịch cảnh Audi Progressive 2016 nhộn nhịp, triển lãm Auto Expo 2016 đìu hiuKhu vực bán đồ phụ kiện cho biker khá bắt mắt tuy nhiên cũng nhanh chóng chìm nghỉm trong hàng loạt các gian hàng khác.


Diễn ra từ ngày 8-12/6/2016 tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội là cung hữu nghị Việt Xô nhưng triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Phương tiện Giao thông & Công nghiệp phụ trợ Auto Expo 2016 không thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách thăm quan.



Diễn ra từ ngày 8-12/6/2016 tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội là cung hữu nghị Việt Xô nhưng triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Phương tiện Giao thông & Công nghiệp phụ trợ Auto Expo 2016 không thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách thăm quan.

Nếu đến với Auto Expo 2016 diễn ra từ 8-12/6/2016 tại cung hữu nghị Việt Xô, khách thăm quan sẽ khó có thể nhận biết được sự kiện triển lãm bên trong bởi ngay ngoài cửa của triển lãm chỉ có duy nhất một tấm biển quảng cáo của triển lãm - nhưng lại bị khuất sau gốc cây. Bên cạnh đó, triển lãm Auto Expo 2016 cũng không thu hút được sự quan tâm của các khách hàng tại thủ đô bởi không có sự xuất hiện của bất kỳ thương hiệu quen thuộc nào mà chỉ có thể tìm thấy những thương hiệu đến từ ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc với những sản phẩm ô tô "hạng nặng" như xe tải, xe bus , xe nâng và cả xe cẩu...

Sân ngoài của triển lãm Auto Expo 2016 với những mẫu xe chuyên dụng.

Không có những thương hiệu quen thuộc mà chỉ có những thương hiệu đến từ Trung Quốc, Đài Loan cũng những mẫu xe chuyên dụng không thu hút được sự quan tâm của khách tham quan tại Hà Nội.
Và tất nhiên, đúng với tiêu chí của ban tổ chức Auto Expo 2016 các nhãn hàng đến với triển lãm này đều mang tới những sản phẩm chuyên ngành riêng của nền công nghiệp ô tô như phụ tùng, phụ kiện, máy móc công nghiệp... Và tất cả đều là những doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Đài Loan.

Gian hàng trưng bày của xe điện Nijia thu hút được nhiều sự quan tâm hơn bởi xe máy điện, xe đạp điện vẫn đang được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Điểm quen thuộc duy nhất tại triển lãm Auto Expo 2016 chính là những mẫu xe điện, xe đạp điện đang được bày bán nhan nhản trên thị trường hiện nay. Và trong đó đáng nói nhất có lẽ là sự xuất hiện của mẫu xe máy liên doanh Việt Nam - Hàn Quốc có kiểu dáng không khác gì chiếc xe Honda Cub 50cc.
Mẫu xe máy 50cc giống như Honda Cub cũng rất được quan tâm bởi giá rẻ.

Trong khi đó, gian trưng bày xe tải thì đìu hiu không một bóng người.

Một gian hàng trưng bày sản phẩm là má phanh xe cũng chỉ được sự quan tâm của các bảo vệ tại triển lãm.
Một sản phẩm cổng sạc điện thoại thông minh lắp trên xe máy nhưng lại không thực sự hấp dẫn khách hàng.


Đi kèm là giải pháp bộ gá gắn điện thoại trên tay lái. Tuy nhiên với tình trạng an ninh tại một số nơi thì thiết bị này không khác gì miếng mồi ngon cho kẻ gian.


Các gian hàng vắng khách tại Auto Expo 2016. Nhân viên có thể ngồi tán gẫu hoặc chơi điện tử.

Khu vực bán đồ phụ kiện cho biker khá bắt mắt tuy nhiên cũng nhanh chóng chìm nghỉm trong hàng loạt các gian hàng khác.
Chilwee - một thương hiệu bán ắc-quy xe với đại sứ thương hiệu là Chung Tử Đơn. Tuy nhiên với khách hàng Việt Nam thì đây không phải là một thương hiệu quen thuộc.


Mặc dù đã tổ chức được 3 ngày nhưng triển lãm Auto Expo 2016 không thu hút được sự quan tâm. Tình trạng vắng vẻ là thường xuyên diễn ra tại đây.

Triển lãm Auto Expo 2016 vắng vẻ đìu hiu như chợ chiều.

Có thể nói, triển lãm Auto Expo 2016 không thu hút được sự quan tâm của khách tham quan và báo giới bởi khá nhiều lý do khách quan và chủ quan như bản thân triển lãm Auto Expo 2016 đã rất kén khách tham quan vì các sản phẩm, thương hiệu mang đến không phù hợp với phần lớn khách tham quan. Bên cạnh đó, thời gian tổ chức của triển lãm Auto Expo 2016 lại trùng với sự kiện Audi Progressive 2016 với những mẫu xe hạng sang và cả siêu xe Audi R8 V10 Plus.
Theo Baomoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty TNHH Quảng cáo & Xây dựng Gia Long chuyên thiết kế, thi công dàn dựng triễn lãm,

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triễn lãm, showroom

Thiết kế thi công các gian hàng tại các hội chợ triễn lãm quốc tế chuyên nghiệp

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CHUYÊN NGHIỆP Bạn muốn có một bản thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo, ấn tượng và m...