Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

TRIỂN LÃM THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VỀ NGÀNH LÀM ĐẸP 2016


Đơn vị thi công gian hàng triễn lãm - thiết kế gian hàng triễn lãm - Triễn lãm thương mại Quốc tế về ngành làm đẹp 2016 lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Trung tâm Triễn lãm và Hội nghị Sài Gòn.




Thời gian: Từ 18 đến 20/08/2016
Địa điểm: Saigon Exhibition & Convention Center (SECC) - 799 Nguyen Van Linh Boulevard, District 7, HCMC. Ho Chi Minh.

VIETBEAUTY 2016 là triển lãm ngành làm đẹp toàn diện với quy mô quốc tế, thu hút hơn 150 doanh nghiệp hàng đầu đến từ trên 15 quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Ấn Độ, Singapore,.. cùng với nhiều thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ và các nước châu Âu, cung cấp sản phẩm và giải pháp từ mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc da, tóc, móng tay, spa và các thiết bị làm đẹp.

Diễn ra đồng thời với triển lãm là chương trình kết nối doanh nghiệp thông qua các cuộc gặp gỡ bàn bạc trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả hợp tác; các hội thảo và thảo luận chuyên đề quốc tế về các quy định thương mại, kênh tiếp thị thông qua mạng xã hội, xu hướng làm đẹp của người tiêu dùng đối với các sản phẩm làm đẹp, giúp các nhà bán lẻ và nhà phân phối cập nhật xu hướng làm đẹp mới và thu thập thông tin về thị trường; Hội thảo quốc tế giới thiệu các kỹ thuật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ; Các chương trình ứng dụng và kỹ thuật về làm tóc, làm móng, make-up mới nhất. Khu “ Innovation” trưng bày những sản phẩm sáng tạo vượt bậc.

VIET BEAUTY 2016 đóng vai trò tích cực trong việc phát triển các ngành làm đẹp ở Việt Nam, là cơ hội tốt cho các nhà cung cấp sản phẩm và nguyên liệu làm đẹp giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ của mình đến khách hàng tiềm năng, các nhà phân phối trong và ngoài nước, giúp phát triển ngành làm đẹp ở Việt Nam lên một tầm cao mới.

Triển lãm ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2016, hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm tích cực từ phía các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp và thu hút số lượng lớn khách tham quan.

Đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm - thi công gian hàng triển lãm toàn quốc

2 nhận xét:

  1. Thiết kế 1 gian hàng như vậy mất khoảng bao nhiêu thời gian và khoảng chi phí bao nhiêu vậy ?

    Trả lờiXóa
  2. thiết kế 1 gian hàng chỉ mất khoảng 3 ngày là hoàn thành xong. Còn thời gian chi tiết hơn bạn hay liên hệ với mình. Tùy theo diện tích gian hàng sẽ có mức chi phí phù hợp.
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa

Công ty TNHH Quảng cáo & Xây dựng Gia Long chuyên thiết kế, thi công dàn dựng triễn lãm,

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triễn lãm, showroom

Thiết kế thi công các gian hàng tại các hội chợ triễn lãm quốc tế chuyên nghiệp

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CHUYÊN NGHIỆP Bạn muốn có một bản thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo, ấn tượng và m...