Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

CÁCH TRƯNG BÀY GIAN HÀNG HỘI CHỢ THU HÚT KHÁCH THAM QUAN

Cách trưng bày gian hàng hội chợ thu hút khách tham quan

Điều làm nên thành công của một doanh nghiệp khi tham gia một triển lãm chính là ấn tượng của gian hàng hội chợ. Hãy thu hút khách hàng từ cách thiết kế đến cách trưng bày gian hàng hội chợ để đạt được hiệu ứng tốt nhất.

Chọn mẫu thiết kế gian hàng triển lãm độc đáo. Hãy đầu tư vào gian hàng hội chợ của mình khi tham gia triển lãm. Dù doanh nghiệp của bạn chọn gian hàng hội chợ với quy mô lớn hay gian hàng triển lãm 3x3 m thì nên đầu tư vào thiết kế cũng như cách bày trí sản phẩm.

Gian hàng hội chợ ấn tượng sẽ thu hút khách hàng đến tham quan

Đối với những gian hàng hội chợ có quy mô lớn, doanh nghiệp hãy làm việc với đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ, chọn chất liệu, màu sắc phù hợp với thương hiệu của mình và cân đối chi phí để tối ưu kinh tế kết hợp với việc cho ra đời một gian hàng tham gia triển lãm ấn tượng nhất. Hãy nhớ rõ “Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên” là một trong những nhân tố quyết định hiệu quả của doanh nghiệp khi tham gia triển lãm. Hãy kích thích khách hàng để họ tiến đến gian hàng của bạn tham quan.

Vị trí gian hàng hội chợ trong triển lãm


Doanh nghiệp khi tham gia triển lãm hãy cố gắng chọn cho mình những vị trí tốt nhất để bắt luồng khách ghé tham quan cao nhất. Vị trí đẹp, ngoài mặt tiền hoặc ngay trung tâm sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.


Chọn cho mình một vị trí tốt để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng

Đừng chọn những gian hàng quá sâu hoặc ở những vị trí khuất trong triễn lãm như vậy sẽ khiến bạn mất lợi thế rất nhiều.

Cách trưng bày gian hàng hội chợ
Xác định sản phẩm, đặc điểm chung của hội chợ là gì?

Khi bạn tham gia hội trợ triển lãm thì trước tiên, bạn phải xác định sản phẩm được trưng bày và mục đích mở ra hội chợ đó là gì? Và điểm nổi bật nào mà doanh nghiệp muốn giới thiệu tới người tham quan. Khi xác định được rồi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới mục đích của người dùng tới tham gia hội chợ.


Xác định diện tích, không gian cụ thể của gian hàng

Mỗi đơn vị tham gia triển lãm đều chỉ được phép tổ chức gian hàng trong một phạm vi nhất định. Vì thế sau khi tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ phải biết chính xác vị trí, diện tích của gian hàng. Từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất, tránh gian hàng và sản phẩm đối lập nhau. Cũng như tận dụng tối đa không gian của gian hàng để trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý.



Xác định cách trưng bày sản phẩm
Đã có sản phẩm, đã có diện tích, bạn hãy chọn các bục, kệ,… phù hợp nhất để tôn vinh sản phẩm của mình. Kết hợp các màu sắc để làm nổi bật sản phẩm trưng bày của bạn. Nên bố trí theo một nguyên tắc có logic để người dùng dễ dàng tìm kiếm và khoảng cách phù hợp để khách hàng có thể tham quan dễ dàng.
Nhân viên đứng tại gian hàng hội chợ phải là người có ngoại hình và kiến thức về sản phẩm của bạn.
Kết hợp mọi thứ trên chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ thành công khi tham gia các kỳ triển lãm thường niên lớn hay nhỏ.



Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
Điện thoại: 01688852250 (Nhi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty TNHH Quảng cáo & Xây dựng Gia Long chuyên thiết kế, thi công dàn dựng triễn lãm,

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triễn lãm, showroom

Thiết kế thi công các gian hàng tại các hội chợ triễn lãm quốc tế chuyên nghiệp

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CHUYÊN NGHIỆP Bạn muốn có một bản thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo, ấn tượng và m...