Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

NHÌN LẠI NHỮNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM ĐÃ ĐƯỢC CÔNG TY GIA LONG THI CÔNG TRONG NHỮNG NĂM QUA

NHÌN LẠI NHỮNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM ĐÃ ĐƯỢC CÔNG TY GIA LONG THI CÔNG

Công ty TNHH Quảng cáo và Xây dựng Gia Long với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công gian hàng triển lãm. Với mục tiêu phấn đấu trở thành đơn vị thiết kế và thi công gian hàng triển lãm uy tín trên toàn quốc. Trở thành bạn đồng hành của các doanh nghiệp mỗi khi tham gia bất kỳ triển lãm nào tại Việt Nam.
Chúng tôi luôn đặt yêu cầu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hiểu được khách hàng cần gì là cách mà chúng tôi làm hài lòng các đối tác. Bạn sẽ có được bản thiết kế như yêu cầu nhanh nhất và được thi công chuyên nghiệp nhất khi tìm đến công ty chúng tôi.


Công ty Gia Long đã là đối tác của các doanh nghiệp nào?


Dưới đây là những doanh nghiệp mà chúng tôi đã có cơ hội làm cộng tác trong những năm gần đây. 



BUHLER là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường toàn cầu trong việc cung cấp các nhà máy sản xuất bột mì, mì ống và dây chuyền sản xuất sô cô la, lắp đặt nhà máy sản xuất thức ăn gia súc... Buhler Group hoạt động tại hơn 140 quốc gia, có một biên chế toàn cầu của hơn 10.000 nhân viên làm việc. Tại Hội Chợ Nông Nghiệp Quốc Tế Việt Nam BUHLER hân hạnh là đơn vị tài trợ chính cho hội chợ với mong muốn góp phần phát triển & lớn mạnh hơn nữa quy mô của hội chợ nhằm tăng lượng khách hàng tham quan.

Các gian hàng triển lãm Tea and Coffee tai HCM 2015


Đây là các gian hàng triển lãm của các công ty SSP, Argentia,....Tea & Coffee World Cup là triển lãm thương mại quốc tế mang đến cả chuỗi cung ứng trà và cà phê – từ hạt cà phê đến một tách cà phê thành phẩm.Tea & Coffee World Cup 2015 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn (SECC) tại thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 10-12 tháng Sáu, 2015.

Gian hàng triển lãm của công ty YALE và công ty TONY BED TRƯỜNG HƯNG tại triển lãm Vietbuild 2015

Đây là gian hàng triển lãm của công ty YALE và công ty Trường Hưng do chúng tôi thi công tại triển lãm Vietbuild 2015. Triển lãm vietbuild 2015 được xem là một ngày hội truyền thống, là điểm hẹn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày các sản phẩm và dịch vụ của công ty mình nhằm tìm kiếm đối tác cũng như khách hàng tiềm năng cho công ty.


Các gian hàng triển lãm tại triển lãm Food and Hotel 2015


Đây là các gian hàng triển lãm của các công ty An Phú Gia, Argentia,.... Triển lãm quốc tế hàng đầu tại Việt Nam về công nghiệp thực phẩm và dịch vụ khách sạn nhà hàng được tổ chức hai năm một lần. Food & Hotel Vietnam 2015 đem đến một diễn đàn vô giá cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong nước để tìm kiếm nguồn cung ứng, mở rộng quan hệ và nâng cao trình độ chuyên môn

Gian hàng triển lãm công ty Vương Hải và Phố Đông Village tại triển lãm Vietbuild 2015 lần thứ 2


Khu đô thị Phố Đông Village được xây dựng theo tiến trình mở rộng TP.HCM về phía Đông. Nhằm hình thành nên một thành phố mới, giàu sức bật, năng động và có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, giải trí, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao. Phố đông Village sẵn sàng trở thành tâm điểm của vùng tam giác kinh tế lớn nhất khu đông. Công ty Cổ Phần Phân Phối Vương Hải (VHDC) được thành lập năm 2014, dựa trên một nhóm các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Vật Liệu Xây Dựng, các nhà khoa học & nghiên cứu chuyên ngành Vật Liệu. Nền tảng của doanh nghiệp dựa trên phân khúc kinh doanh & phân phối của sản phẩm VLXD, Vật Liệu nội thất…Những sản phẩm mà VHDC phân phối, có công nghệ mới toàn toàn trên lãnh thổ Việt Nam, và được biết đến là những giải pháp vật liệu thân thiện với môi trường, vật liệu xanh…

Gian hàng triển lãm công ty Thắng Lợi tại Vietbuild 2013
Đây là gian hàng triển lãm công ty Thắng Lợi tham gia triển lãm Vietbuild 2013. Lần đầu tiên công ty Thắng Lợi tham gia triển lãm đã đạt được danh hiệu gian hàng triển lãm ấn tượng năm đó. Công ty Gia Long vô cùng tự hào là đơn vị thi công gian hàng triển lãm cho công ty Thắng Lợi.

Gian hàng triển lãm công ty Chilwee tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015
Chaowei Power là công ty sản xuất và bán ắc quy chì-axit động cơ và các sản phẩm liên quan khác được sử dụng rộng rãi trong xe đạp điện, xe điện. Ngoài ra, còn là tập đoàn sản xuất và bán pin lithium-ion. Hội chợ Vietnam Motor Show 2015 quy tụ rất nhiều thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy và các thiết bị phụ trợ như: HUYNDAI, HYOSUNG, HONDA và GAMA NANO...

Gian hàng triển lãm công ty Sacomreal tại Triển lãm Vietbuild 2014 lần thứ 2
SACOMREAL là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị - Phân phối độc quyền các dự án Bất động sản. Hiện nay, với tiềm lực tài chính, công nghệ và con người, Sacomreal đã chính thức trở thành chủ đầu tư nhiều dự án lớn với quy mô hàng ngàn và hàng chục ngàn tỷ đồng.
Gian hàng triển lãm công ty MENON tại Triển lãm Vietstock 2014
Công ty MeNon được thành lập vào tháng 5 năm 2000 tại TP. Hồ Chí Minh. chuyên nghiên cứu và sản xuất các chất phụ gia giúp cải thiện, nâng cao tính thèm ăn và khả năng tiêu hóa thức ăn của vật nuôi..

Gian hàng triển lãm của các công ty Buhler _ HBC_Maruyama_Japan Branch tại triển lãm Agrotech - Cần Thơ 2015


Để xem tất cả các gian hàng triển lãm mà chúng tôi đã thi công tại hệ thống website công ty : gialongadv.com - vietnamexhibition.com.vn - vietnamexhibition.vn
Gialongadv

1 nhận xét:

  1. Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
    Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
    Điện thoại: 01688852250 (C.Nhi)
    Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com
    Website:www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn -www.vietnamexhibition.com.vn
    Nguồn tham khảo: http://gialongadv.com/Gian-hang-hoi-...g-hoi-cho.html

    Trả lờiXóa

Công ty TNHH Quảng cáo & Xây dựng Gia Long chuyên thiết kế, thi công dàn dựng triễn lãm,

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triễn lãm, showroom

Thiết kế thi công các gian hàng tại các hội chợ triễn lãm quốc tế chuyên nghiệp

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CHUYÊN NGHIỆP Bạn muốn có một bản thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo, ấn tượng và m...